วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

ตัวอย่างแรก Extracurricular ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจทาง Netflix

หน้าร้อนนี้จะระอุกว่าที่เคย เมื่อ Netflix ส่งซีรีส์เกาหลีแนวฮาร์ดคอร์ Extracurricular (ชมรมลับ ธุรกิจรัก) พร้อมที่จะเข้ามาเพิ่มดีกรีความฮอต และระเบิดความดาร์กแบบฉุดไม่อยู่ โดยงานนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นเลือดใหม่ไฟแรงอย่าง คิมดงฮี (Kim Dong-hee), จองดาบิน (Jung Da-bin) และ พัคจูฮยอน (Park Ju-hyun) มาร่วมฉายภาพเบื้องลึกเบื้องหลังความดาร์กของนักเรียนไฮสคูลที่ก้าวเท้าเข้าสู่ธุรกิจด้านมืดของเกาหลีใต้ ที่ทั้งดุเดือดและเข้มข้นชนิดที่เรียกว่า พลาดไม่ได้!

หลายคนที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีอยู่แล้ว คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ คิมดงฮี นักแสดงวัย 20 ปี จากสังกัด JYP Entertainment ผู้เคยฝากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ซีรีส์อย่าง A-Teen ในปี 2018 ละครเกาหลียอดฮิตอย่าง Sky Castle ในช่วงปี 2019 และล่าสุดกับซีรีส์แนวสู้ชีวิตที่เป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Itaewon Class ซึ่งมาในซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงอีกด้านของหนุ่ม ดงฮี ที่ดูโตขึ้นและดาร์กขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ จองดาบิน นักแสดงสาวที่โลดแล่นในวงการการแสดงของเกาหลีตั้งแต่อายุยังน้อย และ พัคจูฮยอน นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังจะเดบิวต์ในซีรีส์ A Piece of Your Mind แถมยังได้นักเขียนหน้าใหม่มือฉมังอย่าง จินฮันเซ มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ เรียกได้ว่า Extracurricular เป็นซีรีส์เกาหลีแนวใหม่ ที่ได้ทั้งนักแสดงและนักเขียนหน้าใหม่มาร่วมฝากผลงานแจ้งเกิดกันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น